Thư mời tham gia nhóm ThiênHữuBP
“Đừng để mình lạc lõng có một mình trên thế gian còn đầy bất công và tàn nhẫn”. Đó là nguyên tắc sống và tồn tại của mỗi chúng ta trong thời đại này, các bạn có đồng ý với tôi chứ! Bởi vì:
“Một cây làm chẳng nên non
Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”
Vậy mới nói “Đoàn kết là sức mạnh”.
ThiênHữuBP ra đời với mục đích tạo lập một nhóm lí tưởng gồm những người bạn thực sự của nhau. Tức họ là những người bạn sẵn sàng giúp đỡ bạn của mình, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, sự hiểu biết và tâm tư suy nghĩ của mình nữa. ThiênHữuBP sẽ là nơi lí tưởng nhất để bạn thể hiện khả năng, cá tính và để khẳng định mình.
Để đảm bảo điều đó Thiên Hữu BP đề ra nguyên tắc hoạt động: Văn hóa-Lịch sự-Tôn trọng-Có ích cho cộng đồng xã hội, cho chính bản thân mình. Dùng ngôn ngữ có văn hóa, đóng góp ý kiến mang tính xây dựng, không đả kích hay trù dập người khác, phá hoại cộng đồng. Cấm bất kì tài liệu, hình ảnh, ngôn từ… phản động nào. Không xâm phạm danh dự, nhân phẩm của người khác. Tôn trọng ý kiến của người khác.
Như vậy ThiênHữuBP phải gồm những con người có văn hóa, đạo đức tốt, có chí cầu tiến. Luôn có tư tưởng cầu tiến, hoàn thiện bản thân mình. Do tính chất địa lý, để thuận lợi cho việc họp nhóm, cũng như hành động, Thiên Hữu BP tạm thời chỉ tuyển thành viên có hộ khẩu thường trú tại Bình Phước hoặc tại khu vực đông nam bộ và có độ tuổi sinh năm 1990 đến 1994 thôi.
Bạn là người hội tụ đầy đủ các tiêu chí nêu trên và đang học tập tại TPHCM, vậy hãy tham gia viết bài và trở thành thành viên Thiên Hữu BP.
Bạn có thể viết bài mà không cần đăng ký thành viện theo hướng dẫn sau: http://thienhuu-bp.blogspot.com/2011/02/thong-bao-ve-viec-viet-bai-cho-blog.html
Thay mặt nhóm Thiên Hữu BP
QuốcThiện

3 nhận xét Blogger 3 Facebook

  1. y tuong thi duoc nhunh tui chang biet lam sao de dang ki thanh vien duoc ca.hihihihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ồ, bạn để lại 1 địa chỉ gmail mình sẽ gửi liên kết đăng ký thành viên hoặc bạn có thể đăng nhập bằng gmail sau đây: thWearegoodfriend@gmail.com với mật khẩu là thgoodfriend

      Xóa
  2. ồ, bạn để lại 1 địa chỉ gmail mình sẽ gửi liên kết đăng ký thành viên hoặc bạn có thể đăng nhập bằng gmail sau đây: thWearegoodfriend@gmail.com với mật khẩu là thgoodfriend

    Trả lờiXóa

Ý kiến của bạn:

 
Bùi Quốc Thiện © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top