Bạn tự hỏi cuộc sống của mình thật nhàm chán-nhàm chán. Bạn muốn thay đổi nhưng hok biết cách nào hay thử nhiều thứ nhưng hok đạt tác dụng gì. Hãy thử làm theo tôi. Đôi khi điên khùng nhưng hiệu quả tức thời. Giống như người ốm mà tiêm vác-xin vậy:
1.Phone cho những số cũ+lạ...
Danh bạ của bạn thật nhiều số. Thân có hok thân có. Có những số ngày nào cũng gọi. Bên cạnh đó có cả số chẳng gọi bao giờ. Do nhiều lý do mà nói chung là hok có gì thì gọi làm gì=>> dư tiền+ dở hơi. Nhưng đang thấy bùn+chán đời+rưỡng mỡ quá thì phone cho những số mốc meo ấy rất là thú vị.
Ex: mỗi lần tớ bùn hay lấy số mình chế ra rồi nháy chơi cho nó gọi lại =)). Lâu Lâu coi chương trình trên TV thấy họ trúng thưởng gửi tin nhắn chúc mừng cũng quen đc nhiều em xinh phết :X
2.Sống trái với mình thường sống: Lâu lâu thử sống ngược cũng tếu vật.
Bình thường bạn hay tỏ vẻ là 1 người chuẩn mực nghiêm chỉnh con ngoan trò giỏi thì tiến hóa theo kiểu người trong gjang hồ =>> Hok cạo râu,quần áo xộc xệch,để tóc bờm heo bờm vịt,vi phạm kỷ luật trường(ăn quà vặt trong lớp,nói chuyện,đi học trễ)=>>Tuy nhiên nhớ phải tuân thủ hiến pháp và pháp luật Việt Nam Nha :))
Và ngược lại là chuyển hóa thành các style yêu hòa bình-bảo vệ thiên nhiên-tớ thích đọc sách-anh chàng ít nói =>>Kiểu này thì nên kiếm thêm cái kính nữa cho nho tàu với nho mỸ.
3.Thay đổi thời gian biểu:Thử sống nhanh hay chậm đi.
Chỉnh đồng hồ nhanh hay chậm đi làm ta phát hiện nhiều thứ.
EX: đi học trễ phải đứng ngoài lớp đôi khi quen đc vài đứa có sở thích ngủ nướng. Hay đi sớm làm khỉ leo cây thì cũng gặp được vài con linh trưởng khác vậy.
4.Đừng cố hi vọng vào thứ gây cho mình chán nản:
Khi gia đình sảy ra sự cố  làm bạn chán nản. Đừng cố mong họ sẽ làm bạn zui. Càng cố nóng vội giải quyết mọi thứ ngay tức khắc càng nhận kết quả ngược lại.=>> Hãy tìm đến những người bạn=>>out home
Ngược lại chán bạn bè rùi thì về với gia đình. Bạn nữ Vui thú làm việc nhà như rữa chén, nấu cơm...Nam thì tiếp anh già chơi cờ tướng xem đá banh...Chà quá sướng!
5.Bạn nên có 1 tài khoản game onlien hay ít nhất là garena:
EX: Mình có thoái quen bực mình cái gì là đăng nhập vào garena+ game online chửi cho sướng. =)) Thắng cũng chửi mà thua cũng chửi. Tuy có hơi vô văn hóa nhưng được cái xả xì trét tốt lắm. Nhưng nhớ cẩn thận. Ở nhà rùi chửi. CHứ lâu lâu chơi ngoài quán vô tình bị đập đóa =)).
6.Ăn uống:
Khoa học đã chứng minh đa số người béo không u sầu nhiều..
Lời khuyên chân thành thì khi bùn không nên uống chất cồn + ăn đồ quá cay(mù tạt) dễ dẫn tới khóc nhè :))
7.Kiếm một thằng em hay học sinh học kèm mà xả:
Cách này đặc biệt hiệu quả. Mình khảo sát đa số các bà chị ông anh làm gì khi bùn.=>> 99% câu trả lời là bắt thăng em bùn theo. :)) Hên chị mình hok thế!!!!
8.Hok nên nhìn các cặp tình nhân+coi phim tình cảm khi bùn+chán đời (cái này cực kì quan trọng đóa)
9.Đi ngủ sớm ^^! G9 every body
                                                       Tham sờ khảo trên In tờ nét!!!

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

Ý kiến của bạn:

 
Bùi Quốc Thiện © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top